PEUGEOT TỔ CHỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA
PEUGEOT TỔ CHỨC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CÙNG CHUYÊN GIA
Hưởng ứng chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hợp tác giữa thương hiệu Peugeot và THACO AUTO, Peugeot Việt Nam tổ chức chương trình Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Peugeot để lắng nghe những chia sẻ của khách hàng trong quá trình sử dụng xe đồng thời nâng tầm chất lượng dịch vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất.
Với triết lý “tận tâm phục vụ”, thông qua chương trình này, Peugeot Việt Nam mong muốn được lắng nghe khách hàng nhiều hơn, từ đó nâng cấp chất lượng dịch vụ, chăm sóc và phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đây cũng là cơ hội để các chuyên gia của Peugeot Việt Nam giải đáp những thắc mắc từ phía khách hàng. Đặc biệt, trong chuỗi sự kiện lần này, có sự đồng hành của chuyên gia kỹ thuật Mr. Patrick Kwok đến từ tập đoàn Stellantis.
Xuyên suốt chương trình là các hoạt động hội thảo, trải nghiệm xưởng dịch vụ, cung cấp cụ thể các thông tin về dịch vụ và phụ tùng, bảo dưỡng, bảo hành xe và các bí quyết chăm sóc xe. Điểm nổi bật của chương trình là khách hàng được trao đổi trực tiếp “1-1” cùng với các chuyên gia Peugeot. Điều này giúp khách hàng được tư vấn chi tiết và hiểu rõ hơn về các vấn đề thực tế trên xe của mình. Từ đó, mỗi khách hàng sẽ có những giải pháp riêng khi vận hành, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng và chăm sóc xe.
Ông Patrick Kwok, Chuyên gia kỹ thuật xe Peugeot từ Tập đoàn Stellantis chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất ấn tượng với khách hàng Việt Nam. Họ am hiểu về các dòng xe cũng như các tính năng thông minh trên xe. Bên cạnh đó, tôi nhận thấy khách hàng đi xe Peugeot ở đây chú trọng đến sự an toàn và mong muốn khẳng định chất riêng nên họ còn quan tâm đặc biệt đến việc bảo dưỡng, chăm sóc và làm đẹp xe”.
Cũng tại sự kiện, anh Hùng (khách hàng tại Peugeot Bình Dương chia sẻ): “Tôi cảm thấy rất hài lòng với chương trình, đặc biệt là phần chia sẻ thực tế từ đội ngũ kỹ thuật Peugeot. Hơn nữa, chương trình tổ chức rất chuyên nghiệp, các thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp một cách hợp lý và thỏa đáng. Tôi cũng mong rằng Peugeot Việt Nam sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình thiết thực như thế này cho khách hàng”.
Là một trong những hoạt động gia tăng sự gắn kết với khách hàng, chương trình “Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Peugeot” đã được triển khai trên nhiều tỉnh thành trên khắp cả nước, bao gồm Tp. Hồ Chí Minh, Biên Hòa, Bình Dương và Cần Thơ, tiếp cận hơn 200 khách hàng với nhiều hoạt động ý nghĩa đồng thời nhiều câu hỏi của khách hàng đã được giải đáp trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của chương trình.
Trong thời gian tới, chương trình “Chăm sóc Khách hàng cùng Chuyên gia Peugeot” sẽ tiếp tục diễn ra tại Hà Nội, Long Biên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Lạt và các tỉnh thành khác trên khắp cả nước, nhằm mang đến những giải pháp chăm sóc xe tốt nhất, chuyên nghiệp và thiết thực cho mỗi khách hàng. Đồng thời, hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng xe tốt nhất để có thêm những hành trình trải nghiệm thú vị, khám phá những cung đường mời cùng người bạn đồng hành Peugeot./.